Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Khám phá làng phở sắn Quế Sơn

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - nét đặc trưng làng phở sắn Quế Sơn

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Quy trình làm phở sắn rất công phu và chất lượng làm ra hơn thua nhau ở chỗ khéo tay và có kinh nghiệm. Ngày nào cũng vậy, để có hàng kịp giao cho khách, các thợ phải thức dậy từ 3g sáng để ngâm bột, trộn, ép bột...

Đến Hội An ăn  đặc sản Cao Lầu
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Khám phá làng phở sắn Quế Sơn
Trước tiên, củ sắn được cắt ra xay thành bột đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ. Bột sắn khô ngâm khử độ chua, sau đó khuấy thành hồ. Khâu trộn bột sắn với nước đặc hay lỏng quyết định chất lượng của phở. Bột sắn sau khi trộn với nước bỏ vào nồi nấu chín thành hồ.

Khuấy hồ là công đoạn tốn nhiều công sức nhất, đặt phòng khách sạn Đà Nẵng công đoạn này thường do thanh niên, nam giới làm. Sau đó đổ hồ sắn vào hộc ép, một người đu cần ép cho sợi phở rơi ra, một người cầm vỉ tre hứng một cách nhịp nhàng để sợi phở trải đều trên vỉ rồi mang ra nắng phơi.

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến chất lượng của tấm phở là thời tiết. Từ xưa đến nay, người Quế Sơn vẫn tranh thủ những ngày trời nắng to để tráng phở. Một tấm phở ngon được phơi khô giòn đặt phòng khách sạn, màu sợi phở trong như gương.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Đặc sản xứ sắn

Phở sắn Quế Sơn thơm ngon, rất khó lẫn với bất cứ thứ quà quê nào bởi nguyên liệu được đặt phòng khách sạn Đà Nẵng chắt lọc từ sự tinh túy nhất của cây sắn và quá trình chế biến được tích tụ tất cả cái khéo léo, đức tính chịu thương chịu khó của con người ở nơi không nhận được nhiều sự ưu đãi của thiên nhiên.

Từ sợi phở sắn, người Quế Sơn có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó độc chiêu là phở trộn. Món phở sắn trộn có nhiều cách chế biến khác nhau Đặt phòng khách sạn đà nẵng giá rẻ, khi thì phở sắn trộn cùng vài lát thịt nạc, tôm tươi và ít rau thơm; khi chỉ cần ngâm phở vừa mềm, chan cùng nước mắm ớt chanh thêm ít bắp chuối là đủ ngon.

Nhưng ngon nhất vẫn là món phở nước. Cái vị dai dai, bùi bùi của sợi phở; vị ngọt của cá lóc đồng; giòn giòn của rau chuối cây non; mùi thơm của rau húng, quế, tía tô; vị cay cay đặt phòng khách sạn Đà Nẵng của ớt xanh và béo béo của đậu phụng... Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khá đặc trưng.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét