Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Khám phá Đảo Ngọc

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Nét đẹp quyến rủ Đảo Ngọc

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Mặc dù chỉ rộng 1,5 km, hòn đảo với những đặc trưng vùng núi, vùng biển và đá lớn chồng chất nhau. Vào những ngày hè hoạt động mà nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nhất đó là lặn biển để khám phá những bí ẩn nằm sau trong lòng biển của Đảo Ngọc. Đây là nơi có quần thể động vật và thực vật biển đa dạng và phong phú kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, trong đó có 144 loài san hô, 135 loài rong biển, và 162 loài cá đầy màu sắc.
Nằm khoảng 15km ngoài khơi bờ biển Đà Nẵng, Đảo Ngọc là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn gác lại không khí hối hả và nhộn nhịp của thành phố để tận...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Lăng Cô -  Một trong những Vịnh đẹp nhất thế giới
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Khám phá Đảo Ngọc
Nằm khoảng 15km ngoài khơi bờ biển Đà Nẵng, Đảo Ngọc là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn gác lại không khí hối hả và nhộn nhịp của thành phố để tận hưởng giây phút thư giãn yên bình, hay các hoạt động ngoài trời hấp dẫn với người thân và bạn bè của mình.
Khi đến với Đảo Ngọc Du khách có thể đặt phòng khách sạn Đà Nẵng thưởng thức âm thanh của sóng vỗ rì rào và những cơn gió mang hơi nước mát lạnh từ biển khi đi chân trần trên cát trắng. Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào các môn thể thao dưới nước thú vị, chèo thuyền kayak, lướt sóng dù, và đi đánh cá với ngư dân địa phương.
Những Du khách đã từng đến đây đều hết sức ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên hoành tráng cũng như những hoạt động hấp dẫn khác. Đối với kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ những người yêu thích thiên nhiên, dã ngoại vào mùa hè thì Đảo Ngọc luôn hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn, thỏa lòng những Du khách.
Hòn đảo được người dân địa phương gọi bằng nhiều tên khác nhau như Hòn Chao, Hòn Sơn Trà, cù lao Hàn..vv. để đến được đó du khách có thể mất 10 phút di chuyển bằng ca nô hoặc 40 phút bằng thuyền du lịch từ bãi Xuân Thiều.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét