Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Dạo quanh thành phố

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Nếm thử tất cả các món ăn vặt của thành phố

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Đà Nẵng là thiên đường của du lịch và ẩm thực, các món ăn vặt cũng không phải là ngoại lệ. Ai ở Đà Nẵng mà không biết tới mấy món bánh tráng tương, tráng kẹp, mít trộn, ốc hút … “cưa đổ” biết bao nhiêu bạn trẻ.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Dạo quanh thành phố
Ở Đà Nẵng mỗi ngày đi ra phố đều bắt gặp rất nhiều những du lịch biển hàng quán nho nhỏ ở bên vỉa hè, hoặc tập trung thành các khu như khu ăn vặt ở chợ Cồn, chợ Hàn, khu yaourt muối nổi danh ở dưới chân cầu Trần Thị Lý mà chắc chắn sinh viên trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng không ai là không biết. Mỗi món ăn vặt mang 1 hương vị và cái ngon khác nhau, nên thật là tiếc nếu bạn bỏ qua bất cứ 1 món nào ở Đà Nẵng. 

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Ngồi trà chanh, trà sữa và “hồn nhiên” chém gió

Ngồi trà chanh, trà sữa và “hồn nhiên” khu du lịch đà nẵng chém gió Không thể phủ nhận rằng trà chanh, trà sữa hiện đang là thức uống “hot” nhất trên thị trường Đà Nẵng. Nhất là với những ngày thời tiết oi ả, cứ tối về, người người ngồi trà sữa, nhà nhà ngồi trà chanh.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Dạo quanh thành phố
Nguyên nhân khiến cho những loại hình thức uống này rất được lòng các bạn trẻ bởi các quán trà thường có không gian khá thoải mái và xinh xắn, lại được “khuyến mãi” thêm gió trời mát rười rượi. Chỉ cần gọi 1 li trà và vài ba món ăn vặt, các bạn trẻ có thể tụm 5 tụm 7 ngồi chém gió xuyên màn đêm mà không phải băn khoăn lăn tăn bất cứ điều gì.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét